Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1434

Danh mục: Dương vật giả dính tường

500.000₫ 574.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Lovetoy Jelly Studs là sản phẩm dương vật giả dính tường tham khảo được dịch vụ rất nhiều chị em hỗ trợ hiện nay yêu thích xuất xứ và chọn lựa thế giới . Màu sắc dễ thương xuất khẩu , chất liệu cao cấp mini và chân gắn tường chắc chắn giúp chị em tư vấn có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục một cách lành mạnh Đức . Sản phẩm này hoàn toàn mới nhất có thể làm sạch bằng nước bình luận hoặc mini các dung dịch chuyên dụng nên giảm giá rất dễ dàng khi sử dụng.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Silicon mềm mại đẹp , gân nổi khách hàng , màu sắc dễ thương nhập hàng , nhiều kích thước thương hiệu , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Tìm vị trí thích hợp cho việc lắp đặt dụng cụ sao cho thuận tiện nhất link web . Vệ sinh sạch thảo luận sẽ trước Nhật Bản và sau khi sử dụng bằng cồn lấy hàng hoặc link web các dung dịch vệ sinh chuyên dụng quà tặng . Bôi chút gel nơi nào hoặc dùng bao cao su có chất bôi trơn showroom để dễ dàng đưa vào âm đạo phụ kiện mà không đau rát vận chuyển . Sau khi dùng xong vệ sinh sạch miễn phí sẽ.
  • Kích thước: Size lớn: 180 x 80 x 30mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Lovetoy
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả Lovetoy Jelly Studs

bảng giá Nếu như trước đây mới nhất , khi nhắc tới nước ngoài các sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ chính hãng , mua sắm mọi người thường có một tâm lý an toàn khá e dè thanh toán . Nhưng thanh lý , cuộc sống ngày càng hiện đại lớn , thị trường chất lượng các sản phẩm hỗ trợ tình dục dành cho nữ ngày càng phong phú lớn , đa dạng.

 Bảng giá Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs loại tốt

Dương vật giả Lovetoy Jelly Studs là một sản phẩm như thế. Để giải quyết ham muốn tình dục khi không có người đàn ông bên cạnh Đức , xưởng các sản phẩm hỗ trợ tình dục này giúp phái nữ đăng ký có thể giải tỏa khao khát chuyện gối chăn thương hiệu , lên đỉnh có nên chọn và giảm stress cực hiệu quả.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm dương vật giả Lovetoy Jelly Studs

Chất liệu mềm mại voucher , màu sắc dễ thương:

Dương vật giả dính tường Lovetoy mua hàng được thiết thế giống thật mềm mại đổi trả . Có trục nhập hàng chiết khấu các đường gân mịn đăng ký . Đầu dương vật trơn bóng tham khảo , hàng Hiệu để bạn tốt nhất có thể dễ dàng uốn cong khi tự thủ dâm thế giới , giá bán lẻ hoặc cùng đối tác Đài Loan . Được thiết kế xách tay với màu sắc rực rỡ bằng gam màu nóng lạnh tương phản mạnh sửa chữa , làm tăng thêm sự ham muốn siêu thị của bạn phụ kiện , nhanh chóng Đài Loan được nó chạm tới to những vùng nhạy cảm đang chờ đón.

 Bảng giá Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs loại tốt

Chất liệu an toàn cho người sử dụng:

Với chất liệu TPE cao cấp cho độ đàn hồi chắc chắn hướng dẫn và đảm bảo an toàn đánh giá tuyệt đối cho da chất lượng , không gây kích ứng thông minh , không mùi hôi báo giá . Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn RoHS an toàn của EU quà tặng , nên bạn thống kê có thể yên tâm khi sử dụng giá rẻ mà không cần mang theo áo mưa (giảm sự va chạm chân thật nhất khi sử dụng sản phẩm) dịch vụ . Sản phẩm thích hợp so sánh với âm đạo tham khảo hoặc hậu môn lắp đặt , khi sử dụng thủ dâm một mình miễn phí hoặc có nên mua với đối tác.

 Bảng giá Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs loại tốt

Có nhiều kích thước cho bạn chọn lựa:

xưởng Hiện tại có nên chọn , dòng sản phẩm này có 2 kích thích cho chị em chọn lựa là: Size lớn: Large 19 cm; Size nhỏ: Small 15 cm sử dụng .

Chức năng gắn tường:

Sử dụng phương thức hít chân không có độ bám dính cao thống kê với bản silicon rộng vận chuyển , mềm dẻo giúp dương vật kho hàng được cố định nhận xét , theo yêu cầu và bạn ăn trộm sẽ có hàng nhái được cảm nhận sự chắc chắn ở đâu uy tín , như anh ấy đang đứng – nằm tung hoành hướng dẫn với khách hàng các tư thế khác nhau: Cưỡi ngựa xách tay , doggy… thanh lý và không bị lỡ nhịp khi đang lên cao trào.

 Bảng giá Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs loại tốt

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Lovetoy Jelly Studs

  • Trước khi sử dụng nên tiến hành vệ sinh sạch rẻ nhất sẽ dương vật.

  • Để gia tăng độ trơn tru bạn shop có thể sử dụng gel bôi trơn.

  • Dùng đầu dương vật giảm giá để mơn trớn xuất xứ hoặc hướng dẫn cũng nhận xét có thể gắn dương vật vào một vị trí cố định xách tay và “yêu” theo tư thế mua sắm mà bạn muốn.

  • Sau khi sử dụng xong khuyến mãi thì nên vệ sinh lại sạch giá bán sẽ báo giá với mua hàng các dung dịch chuyên dụng.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả Lovetoy Jelly Studs

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo bỏ sỉ , thoáng mát showroom và tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm.

Tuyệt đối không tư vấn để dương vật giả Lovetoy Jelly Studs ở nơi có nhiệt độ cao.

Tại sao nên mua dương vật giả Lovetoy Jelly Studs tại Đây hướng dẫn ?

đã qua sử dụng Hiện tại thanh toán , sản phẩm dương vật giả Lovetoy Jelly Studs hàng giả được phân phối đặt mua khá phổ biến thanh lý . Không khó chất lượng để bạn nhập hàng có thể mua online được sản phẩm này.

 Bảng giá Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs loại tốt

Tuy nhiên shop , sử dụng nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán hàng chất lượng miễn phí , đảm bảo nguồn gốc Thái Lan cũng như giá cả lừa đảo thì Đây chính là gợi ý không nên bỏ qua lấy hàng . Đây chuyên phân phối sản phẩm hỗ trợ tình dục uy tín tự động , giá cả phải chăng thông minh , giao hàng nhanh chóng xuất xứ . voucher Đặc biệt giá bán lẻ , chúng tôi cam kết giữ kín thông tin sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
 Địa chỉ bán Dương vật giả dính tường - Muha Male Root  chính hãng

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo