Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1504

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

830.000₫ 954.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: nội địa Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một sản phẩm hỗ trợ tình dục giá bán thì âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold là một gợi ý không nên bỏ qua ăn trộm . Với thiết kế bắt mắt nơi bán và tính năng nhanh nhất đặc biệt địa chỉ , sản phẩm này giúp tham khảo các quý ông tư vấn có thể lên đỉnh một cách nhanh chóng theo yêu cầu , dễ dàng bền và an toàn hàng giả . mới nhất Đặc biệt, thiết kế bên ngoài ngụy trang giống chiết khấu với một lon bia bình thường nên bỏ sỉ các quý ông facebook có thể luôn mang theo bên mình nổi tiếng mà không lo bị phát hiện.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế ngụy trang bảo hành , chất liệu silicon cao cấp kho hàng , bên trong giống âm đạo thật chiết khấu , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm tổng hợp , đưa dương vật thanh toán đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ vận chuyển . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm mới nhất và bảo quản địa chỉ . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn tổng hợp để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 19 x 7.5cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Magical Kiss
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold

Nhắc tới bình luận các sản phẩm cốc thủ dâm tầm trung siêu thị thì cái tên âm đạo giả Magical Kiss là một sản phẩm nổi trội Mỹ . Vỏ bên ngoài ở đâu được làm từ chất liệu ABS cứng cáp báo giá , cao cấp bảo hành , nó đảm bảo cửa hàng được sự va đập lắp đặt cũng như trơn trượt khi sử dụng.

 Shop bán Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold có tốt không?

Phía bên trong đồ chơi người lớn này  bền được cấu tạo giống hệt showroom với âm đạo thật nên mang tới gần nhất những khoái cảm tình dục giống như bạn đang quan hệ thực thụ tổng hợp . Phải nói thêm Úc , chất liệu cấu tạo phần lõi trong  là silicon y tế cao cấp siêu thị . Nó là vật liệu nơi bán được sử dụng trong y tế amazon hiện nay lấy hàng , xuất khẩu nếu sử dụng đúng cách danh sách và vệ sinh sản phẩm trước - sau khi sử dụng đầy đủ thế giới thì “cậu nhỏ” Úc của bạn hoàn toàn bảo hành được đảm bảo an toàn.

Công dụng chiết khấu của sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold

Âm đạo giả Kiss mang tới Đài Loan những công dụng vô cùng tuyệt vời ở đâu uy tín sau đây:

  • Giúp thế giới các quý ông thông minh được thỏa mãn Trung Quốc và lên đỉnh một cách đầy thăng hoa khi không có bạn tình bên cạnh.

  • Giảm đi đẹp những áp lực bình luận , sự căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày dịch vụ . Thay vào đó thanh lý , bạn Đức sẽ có xuất khẩu được sửa chữa những phút giây thư giãn an toàn.

  • Các đấng mày râu đang gặp phải lấy hàng các vấn đề liên quan đến sinh lý như xuất tinh sớm cao cấp , khó cương hay rối loạn cương dương,.. thế giới . quà tặng nếu như sử dụng âm đạo giả nổi tiếng và tập luyện thường xuyên an toàn thì giảm giá có thể mang tới tác dụng như một liệu pháp tình dục đặt hàng . Bạn miễn phí có thể dần dần làm chủ cuộc “yêu” lừa đảo của mình voucher cũng như kiểm soát Thái Lan được khả năng tình dục.

Ưu điểm nổi trội phản hồi của sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold

Phần vỏ bên ngoài Trung Quốc được làm từ chất liệu ABS nhanh nhất , lõi bên trong là silicon cao cấp nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng ở đâu . Đây là sản phẩm có mức giá tầm trung theo yêu cầu , phù hợp túi tiền Pháp của nhiều anh em.

 Shop bán Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold có tốt không?

Thiết kế đồ chơi tình dục cho nam này bắt mắt giống hình một lon bia giao hàng , do đó hàng nhái , khó Úc có thể bị người khác phát hiện thông minh . Bạn bảng giá có thể mang theo sản phẩm trong nhận xét các hành trình cung cấp của mình.

 Shop bán Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold có tốt không?

Thiết kế miệng âm đạo se khít nhanh nhất và ôm sát dương vật tham khảo . giao hàng Bên trong có các  đường gân cấu tạo giống hệt to với “cô bé” sản xuất của tiết kiệm các chị em hàng nhái . Do đó Nhật Bản , mang đến qua app những cảm xúc vô cùng chân thật hàng nhái và thăng hoa.

 Shop bán Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold

  • Làm sạch sản phẩm bằng dung dịch sát khuẩn ở đâu tốt hoặc nhanh nhất các loại xà bông địa chỉ sau đó lau khô.

  • đặt hàng Khi bắt đầu tiến hành sử dụng sản phẩm bạn nội địa có thể sử dụng thêm gel bôi trơn nhanh nhất để giúp xách tay quá trình báo giá được trơn tru xách tay và nhẹ nhàng hơn.

  • showroom Nếu muốn Úc có thể dùng thêm bao cao su lớn để đảm bảo an toàn.

  • Sử dụng xong mua hàng thì tiến hành vệ sinh sạch thảo luận sẽ tư vấn , lau khô như bước ban đầu.

Tại sao nên mua âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold tại Đây đặt mua ?

Không khó địa chỉ để đặt mua có thể mua đã qua sử dụng được sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold trên thị trường vận chuyển hiện nay trung tâm . Tuy nhiên đặt hàng , có nên chọn để mua nội địa được sản phẩm chất lượng tham khảo thì cần phản hồi những địa chỉ uy tín.

 Shop bán Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold có tốt không?

Được biết đến là một chuỗi hệ thống phân phối có nên mua các sản phẩm hỗ trợ tình dục Nhật Bản , Đây cam kết giúp quý khách hàng chọn chất lượng được sản phẩm có nguồn gốc rõ  ràng nơi bán , chất lượng đảm bảo đặt mua và giá cả phải chăng.

Không chỉ vậy chất lượng , chất lượng danh sách phục vụ chuyên nghiệp shopee , nhân viên tư vấn nhiệt tình tại nhà , giao hàng siêu tốc trung tâm . Chúng tôi không chỉ mang tới cho bạn sản phẩm chất lượng địa chỉ mà cả một sự uy tín hàng đầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Thông tin Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  loại tốt
-13%5
 Đại lý Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  chính hãng
-36%5
 Mua Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  tốt nhất

-57%5
 Nơi bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Kho sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo